Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Sàn Gỗ Ngoài Trời

Written By Trang trí nội thất on Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013 | 07:24

Sàn Gỗ Ngoài Trời - tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard
Sàn gỗ ngoài trời ngày càng không thể thiếu trong các trông trình ngoại thất sân vườn, hồ bơi. Trước đây các sàn gỗ bơi sân vườn cầu thang được dùng bằng chất liệu tự nhiên như Dầu đỏ, Căm xe, Tràm bông vàng, nhưng những năm gần đây với công nghệ phát triễn cộng với sự ra đời của chất liệu  nhựa gỗ tổng hợp, WPC ngày dần thay thế cho chất liệu tự nhiên.

Với chất liệu WPC có tính chịu nước cao hơn, nhiều màu sắc, đa dạng cả về mẫu mã, với WPC không những tạo các vật liệu trong ngành ngoài thất mà còn ứng dụng rất nhiêu trong nội thất.
Thành phần của sàn gỗ ngoài trời (tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard)  bao gồm: Nhựa PVC, sơ gỗ, chất định hình, chất tạo màu. Với chất liệu WPC sàn gỗ không thấm nước, giảm tối đa khả năng cong vênh co ngót dần là vật liệu quan trọng trong ngàng nội ngoại thất.
Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời.
Sàn gỗ ngoài trời (tấm xi mang lát sàn cemboard , tấm xi măng lót sàn cemboard , tấm xi măng ngoài trời cemboard) dùng cho các công trình nội thất, ngoại thất như: Hồ bơi, sân vườn, cầu cảng, boong tàu, ốp tường, lam trang trí, ốp trần ... bao gồm các sản phẫm nhựa gỗ ngoài trời sàn gỗ  và sàn gỗ tự nhiên ngoài trời.
Công ty sàn gỗ ICB dùng thi công cho các công trình nội ngoại thất, lót sàn, ốp tường, lam trang trí, giàn phơi, lan can hàng rào, cầu thang,...



Đăng nhận xét