Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2023

Vật Liệu Diamond Wood Decor 8mmx150x3000 Vân Gỗ

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2023 | 20:03

 Vật Liệu Diamond Wood Decor 8mmx150x3000 Vân Gỗ, Vuông Cạnh Xuất Xứ Thái Lan. Bán Tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai 

Diamond Wood Decor Siding 8mmx200x3000: Việc lựa chọn các loại vật liệu trang trí quán café luôn khiến chủ đầu tư mất rất nhiều thời gian từ lựa chọn vật liệu ốp tường, tranh, đèn trang trí, các loại cây cảnh… làm sao để mang lại một không gian ấn tượng cho khách hàng nhất 

Diamond Wood Decor Siding 8mmx200x3000: Một gợi ý cho bạn đó là sử dụng tấm xi măng DIAMOND WOOD DECOR 8MMX150X3000 ốp tường vân gỗ, Vuông cạnh - một loại vật liệu trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng bất ngờ cho không gian.



Ưu điểm của Tấm xi măng Cemboard – tấm xi măng Thái Lan ? 

Tấm xi măng chịu nước tốt (Diamond Board Thái Lan)

Khả năng chịu nước tốt giúp cho dòng sản phẩm này dễ dàng thích ứng với môi trường ẩm ướt, đặc biệt có thể dùng ngoài trời (ngoại thất) cho các hạng mục ốp mặt tiền hay đóng vách bao phủ đối với những công trình tạm, yêu cầu sử dụng vật liệu nhẹ….

Tấm Cemboard có khả năng chịu cực cao (Diamond Board Thái Lan)

Với khả năng chịu lực tốt này bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như độ bền của công trình, tuy nhiên chất lượng công trình còn liên quan đến kết cấu khung thép, độ giao động vv…

Tấm xi măng có khả năng chống cháy (Diamond board Thái Lan)

Theo kết quả thực nghiệm, dòng sản phẩm tấm xi măng này có khả năng chống cháy tốt, giúp hạn chế sự lây lan cũng như thiệt hại khi có sự cố cháy nổ. 

DIAMONDBOARD THÁI LAN: Đây là một trong các đặc điểm ưu việt do có thành phần xi măng. Theo thực nghiệm các bài test của trung tâm kiểm định chất lượng Q3, thông thường các tấm xi măng cemboard chống cháy lên đến 2 giờ đồng hồ.

Thi công, lắp đặt nhanh chóng (Diamond board Thái Lan)

Đây là một trong yếu tố kinh tế quan trọng để cân nhắc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Việc sử dụng tấm này không những tiếp kiệm chi phí so với đổ bê tông truyền thống mà còn thi công nhanh gọn, đáp ứng đẩy nhanh tiến độ. 

DIAMOND BOARD THÁI LAN: Ngoài ra, trọng lượng nhẹ giúp giảm tải nền móng từ đó giảm chi phí kết cấu cho toàn bộ công trình.

Chi phí đổ sàn bằng tấm xi măng rẻ hơn so với đổ bê tông tới 30%, thời gian thi công khá nhanh và thuận tiện cho việc thay đổi, di dời và tận dụng lại sau này.

HOTLINE: 0987121205 - 0909146365





TAGS: Giá tấm cemboard 8mm
Giá tấm cemboard Thái Lan
Báo giá tấm Cemboard Tphcm
Giá tấm cemboard Vĩnh Tường
Tấm Cemboard Thái Lan DIAMOND BOARD
Giá tấm cemboard 6mm DIAMOND BOARD
Giá tấm cemboard chịu nước DIAMOND WOOD 
Giá tấm Cemboard ngoài trời DIAMOND BOARD THÁI LAN 

Đăng nhận xét